ย้อนเส้นทางรัก 13 ปี โอ๋ ภัคจีรา กับอดีตสามี ก่อนปิดฉากชีวิตคู่ เปลี่ยนสถานะ

THB 1000.00
โอ๋ ภัคจีรา สมัยก่อน

โอ๋ ภัคจีรา สมัยก่อน  บางครั้ง โอ๋ ภัคจีรา” ก็รู้สึกเศร้าจนไม่มีแรง #ยิ้มให้ลูก #ร้องไห้กับตัวเอง เคยคิดว่าคนเรารักกันมันต้องอยู่ด้วยกันสิ #พ่อแม่ลูก แต่พอได้เปิดใจคุยกันแบบชัดเจนว่า #เราทำสิ่งนี้เพื่อลูก Inside News Tonight_230966 หลังจากที่ใช้สถานะคำว่าโสดมาได้สักพัก สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่ โอ๋ ภัคจีรา แต่ก็ดูเหมือนว่าช่วงนี้หัวใจจะกลับมาสดใสกระชุ่มกระชวยอีกครั้ง ล่าสุด โอ๋

โอ๋ ภัคจีรา ระบุยังไม่คิดมีลูกคนที่2 ชี้อยากทุ่มเทให้น้องแสนดี เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ 31 สิงหาคม 2557 โดย สรยุทธ,กุ๊ก กฤติกา ติดตามความเคลื่อนไหวข่าวได้ก่อนใครได้ที่นี่ ก่อนหน้าทำเอาแฟนคลับหลายคนใจหายหลังจากพิธีกรชื่อดัง “โอ๋-ภัคจีรา วรรณสุทธิ์” ออกมาประกาศเลิกรากับสามี “เฟี๊ยต-มธุกร พสวงศ์” หลังจากใช้ชีวิตอยู่กันมา 13 ปี Sponsored Ad

โอ๋ ภัคจีรา เปิดใจตอนนี้โอเคได้รับกำลังใจจากทุกคน ในส่วนของตนกับพี่เฟี๊ยต แค่เปลี่ยนสถานะ ทุกอย่างยังเหมือนเดิม เหมือนเดิมในที่นี้คือเรามี ติ๊ก เจษฏาภรณ์+โอ๋ ภัคจิรา หลังจากที่ หนุ่ม ศรราม ออกมาแจ้ง ข่าว เศร้าสูญเสียคุณแม่อันเป็นที่รัก และจัดงานอย่างเรียบง่ายไปก่อนหน้านี้นั้น กล่าวโดยสรุป ศร

Quantity:
Add To Cart