พิเศษ! เฉพาะเดือนมิถุนายน 2567 นี้ LINE SHOPPING แจกคูปองแน่นทุก

THB 0.00

เพื่อน ไล น ให้เราเข้าแอพไลน์ เมื่อเข้ามาแล้ว ให้ไปที่เมนูหน้าหลักที่อยู่ มุมล่างซ้ายรูปบ้าน เลือกเพื่อนที่ต้องการลบออก กดหน้าจอค้างไว้ที่ชื่อเพื่อนที่ต้องการลบ จะปรากฎหน้าต่างว่า ต้องการเลิกเป็นเพื่อนกับ

เพื่อนใน LINE ด้วย LINE SHOPPING ฟีเจอร์ SEND GIFT : เป็นฟีเจอร์ที่ช่วยลูกค้าของคุณส่งของขวัญให้เพื่อนบนไลน์ได้ โดยจากสถิติที่ผ่านมายอดคำ เพื่อนบ้าน เทคนิคการเพิ่มเพื่อนและการทักทายผ่าน LINE OA เพื่อสร้างความประทับใจแรก · LINE OA Add Friends เลือกหัวข้อ “เพิ่มเพื่อน” · Add Friends-02 มีให้เลือกทั้งแบบ LINK, QR Code

ปริมาณ:
เพื่อน ไล น
Add to cart

เพื่อน ไล น ให้เราเข้าแอพไลน์ เมื่อเข้ามาแล้ว ให้ไปที่เมนูหน้าหลักที่อยู่ มุมล่างซ้ายรูปบ้าน เลือกเพื่อนที่ต้องการลบออก กดหน้าจอค้างไว้ที่ชื่อเพื่อนที่ต้องการลบ จะปรากฎหน้าต่างว่า ต้องการเลิกเป็นเพื่อนกับ

เพื่อนต้องห้าม 123 เพื่อนใน LINE ด้วย LINE SHOPPING ฟีเจอร์ SEND GIFT : เป็นฟีเจอร์ที่ช่วยลูกค้าของคุณส่งของขวัญให้เพื่อนบนไลน์ได้ โดยจากสถิติที่ผ่านมายอดคำ

เทคนิคการเพิ่มเพื่อนและการทักทายผ่าน LINE OA เพื่อสร้างความประทับใจแรก · LINE OA Add Friends เลือกหัวข้อ “เพิ่มเพื่อน” · Add Friends-02 มีให้เลือกทั้งแบบ LINK, QR Code