เปโดร ปอร์โร ข้อมูลนักฟุตบอล

THB 0.00

เปโดร ปอร์โร มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว เปโดร ปอร์โร่ แบ็คขวาของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เล็งดึงเด็กเก่า!

เปโดร ปอร์โร, เจมส์ แมดดิสัน, ติโม แวร์เนอร์, ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก เป็นต้น อย่างไรก็ตามถึงแม้เจ้าตัวจะถูกเรียกขึ้นมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่ คาริน่า เปโดร วันนี้ขอนำเสนอ ประวัตินักเตะ แบ็กขวาตัวเก่งของ ไก่เดือยทอง เปโดร ปอร์โร เจ้าตัวนั้นเกิดเมื่อวันที่ 13 ในเดือนกันยายน เมื่อปีคริสต์ศักราช 1999 ในตอนนี้มีอายุ 23 ปี เกิดที่เมืองดอน เบนิโต ประเทศสเปน

ปริมาณ:
เปโดร ปอร์โร
Add to cart

เปโดร ปอร์โร มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว เปโดร ปอร์โร่ แบ็คขวาของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เล็งดึงเด็กเก่า!

เปโดร เปโดร ปอร์โร, เจมส์ แมดดิสัน, ติโม แวร์เนอร์, ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก เป็นต้น อย่างไรก็ตามถึงแม้เจ้าตัวจะถูกเรียกขึ้นมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่

วันนี้ขอนำเสนอ ประวัตินักเตะ แบ็กขวาตัวเก่งของ ไก่เดือยทอง เปโดร ปอร์โร เจ้าตัวนั้นเกิดเมื่อวันที่ 13 ในเดือนกันยายน เมื่อปีคริสต์ศักราช 1999 ในตอนนี้มีอายุ 23 ปี เกิดที่เมืองดอน เบนิโต ประเทศสเปน