เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน โอกาสไม่คาดคิด เซ็นสัญญากับก็องโต้

THB 1000.00
อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน  ู#MainStand : ศัตรูที่รักแห่งโลกฟุตบอลอังกฤษ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กับ อาร์แซน เวนเกอร์ สองกุนซือคู่ปรับที่ไม่มีใครยอมใครในสนาม กระทั่งเมื่อถึงวันที่วางมือ มีความกังวลว่า หงส์แดง จะอยู่ในสภาพเดียวกับ ปีศาจแดง เมื่อครั้ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อำลาทีมไป หรือตอนที่ อาร์แซน เวนเกอร์ โบกมือลา อาร์เซน่อล ปืนใหญ่ หลังจาก คล็อปป์

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน: คืนความสุขให้สาวกผี คุมทีม 7 ปี ถึงได้แชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งแรก เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน: คืนความสุขให้สาวกผี คุมทีม เรื่อง: ณัฐกร เวียงอินทร์ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับเกียรติด้วยการนำชื่อของเขามาตั้งเป็นชื่่อถนนสายหนึ่งใกล้กับสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังจากสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอด 26 ปี

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กล่าวอำลาสโมสรและแฟนบอลในเกมสุดท้ายของตัวเองกับแ มนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม ปี 2013 #คุณเฟอร์กูสัน  หลัง โรนัลโด วัย 37 ปี ออกมาให้สัมภาษณ์ทางรายการทีวีวิจารณ์ต้นสังกัดว่าไร้ซึ่งการพัฒนา นับตั้งแต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อำลาทีมไป แถมยัง

Quantity:
Add To Cart