ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมกันเพาะสมุนไพรในท้องถิ่น หรือสมุนไพรหายากเพื่อนำ

THB 0.00

สมุนไพร ใน ท้องถิ่น ยาสมุนไพร พื้นบ้านจึงเกิดขึ้นด้วยการใช้พืชหรือสัตว์มาทำเป็นยาบำบัดโรค ซึ่งเรียกรวมว่า จากหลักฐานทางประวัติศาสตร์พบว่า ชายวอียิปต์ให้ทาสรับประทานกระเทียมทุกวัยเพื่อให้มีกำลัง แข็งแรงสร้างปิรามิดได้

พื้นที่ป่าในภาคอีสาน เป็นพื้นที่ที่อุดมไปด้วยพันธุ์ไม้หลากหลาย ชนิด โดยเฉพาะพืชสมุนไพรที่มีคุณสมบัติเป็นยารักษาโรค ซึ่งปรากฏใน ต ารายาพื้นบ้านอีสานจ านวนมาก สมุนไพร แก้ ไข้ พื้นฐานเกี่ยวกับการแปรรูปสมุนไพร การทําสารสกัด ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์จากสมุนไพร ซึ่งได้ หลักวิชาการและภูมิปัญญาพื้นบ้าน ผู้แปรรูปสมุนไพรควรมีความรู้ในการเก็บสมุนไพรสด ดังนี้

ปริมาณ:
สมุนไพร ใน ท้องถิ่น
Add to cart

สมุนไพร ใน ท้องถิ่น ยาสมุนไพร พื้นบ้านจึงเกิดขึ้นด้วยการใช้พืชหรือสัตว์มาทำเป็นยาบำบัดโรค ซึ่งเรียกรวมว่า จากหลักฐานทางประวัติศาสตร์พบว่า ชายวอียิปต์ให้ทาสรับประทานกระเทียมทุกวัยเพื่อให้มีกำลัง แข็งแรงสร้างปิรามิดได้

สมุนไพร แช่ เท้า พื้นที่ป่าในภาคอีสาน เป็นพื้นที่ที่อุดมไปด้วยพันธุ์ไม้หลากหลาย ชนิด โดยเฉพาะพืชสมุนไพรที่มีคุณสมบัติเป็นยารักษาโรค ซึ่งปรากฏใน ต ารายาพื้นบ้านอีสานจ านวนมาก

พื้นฐานเกี่ยวกับการแปรรูปสมุนไพร การทําสารสกัด ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์จากสมุนไพร ซึ่งได้ หลักวิชาการและภูมิปัญญาพื้นบ้าน ผู้แปรรูปสมุนไพรควรมีความรู้ในการเก็บสมุนไพรสด ดังนี้