คลอดเองหรือผ่าคลอด วิธีไหนดี?

THB 1000.00
ปวด แผล ผ่า คลอด

ปวด แผล ผ่า คลอด  คุณแม่เจ็บแผลผ่าคลอด ทำให้ไม่อย่างเบ่ง ไม่อยากขับถ่าย · กล้ามเนื้อหน้าท้องที่ยังคงหย่อน ทำให้ความดันในช่องท้องลดลง การเคลื่อนไหวเพื่อบีบขับอุจจาระมีการชะลอตัว · ระดับฮอร์โมโปรเจสเตอโรนที่เพิ่มสูงขึ้น ปวดแผลผ่าคลอด เมื่อไหร่จะหายสักที การดูแลตัวเองอย่างดีหลังผ่าคลอด จะช่วยให้แผลหายได้ไวขึ้น เช่น ในช่วง 3 สัปดาห์แรก แม่ไม่ควรยกของหนักหรือออกกำลังกายเลย

ที่สำคัญระยะหลังคลอด การผ่าคลอดกลับเจ็บมากกว่า เพราะการผ่าคลอด 2 หลังคลอดแล้วคุณแม่อาจปวดแผลฝีเย็บนานเกิน 1 สัปดาห์ ''หากผ่าคลอด หลังจากคลอดลูกและคลอดรกแล้ว หลังผ่าตัดคลอด วันที่ 1 - 2 จะมีอาการเจ็บแผลและปวดมดลูกที่มีการหดรัดตัว และอาจจะรู้สึกปวดมากหน่อย เวลาที่ปวดมากถ้าบอกเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลก็อาจจะได้รับการจ่ายยาระงับปวด พอวันที่ 3 ส่วนใหญ่ก็จะเริ่ม

คุณแม่เจ็บแผลผ่าคลอด ทำให้ไม่อย่างเบ่ง ไม่อยากขับถ่าย · กล้ามเนื้อหน้าท้องที่ยังคงหย่อน ทำให้ความดันในช่องท้องลดลง การเคลื่อนไหวเพื่อบีบขับอุจจาระมีการชะลอตัว · ระดับฮอร์โมโปรเจสเตอโรนที่เพิ่มสูงขึ้น ขอวิธีดูแลหลังคลอดแบบถูกต้อง มีปัญหาเจ็บตึงจากการคลอด และทำหมันทันทีหลังคลอด แผลเริ่มหาย อาการเจ็บตึงจะดีขึ้นได้เองค่ะ ผ่าตัดคลอดจะมีปริมาณน้ำคาวปลาน้อยกว่าคุณแม่

Quantity:
Add To Cart