การท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมในสภาวะไร้นักท่องเที่ยว ถึงเวลาต้องเปลี่ยนแปลง?

THB 1000.00
ท่องเที่ยว เชิง วัฒนธรรม

ท่องเที่ยว เชิง วัฒนธรรม  เป็นกิจกรรมที่มีการปฏิบัติสืบเนื่องกันมา เป็นเอกลักษณ์และมีความสำคัญต่อสังคมเช่น การแต่งกาย ภาษา วัฒนธรรม ศาสนา ศิลปกรรม กฎหมาย คุณธรรม ความเชื่อ ฯลฯ  ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม เพลิดเพลิน จำเริญใจ การท่องเที่ยว เป็นการพักผ่อนที่ดีอย่างหนึ่ง ด้วยการดำเนินชีวิตที่ต้องเคร่งเครียดอยู่เสมอ รวมถึงไม่มีเวลาที่จะเดินทางไปเปิดหูเปิดตาที่ใด เมื่อมีเวลาว่าง การพา

คู่มือท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม และธรรมชาติในเมืองกรุง · 1 วัดพระแก้ว · 2 วัดโพธิ์ · 3 วัดอรุณราชวราราม · 4 มิวเซียมสยาม · 5 นิทรรศน์รัตนโกสินทร์ · 6 วังสวนผักกาด · 7 พิพิธภัณฑ์บ้านไทย จิม บทคัดย่อ งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา 1) ศักยภาพการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมของแหล่ง ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม 2) พฤติกรรมของนักท่องเที่ยวที่มาท่องเที่ยวในแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม

คู่มือองค์ความรู้การผลิตสินค้าและบริการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม องค์ความรู้ “การผลิตผ้าทอมือไทลื้อชุมชนบ้านกล้วย” องค์ความรู้ “การผลิตสินค้าหัตถกรรมจักสานไทลื้อชุมชนบ้านกล้วย” องค์ความรู้ “การผลิต การอนุรักษ์แหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม กรณีศึกษาชุมชนบ้านญวน สามเสน Thumbnail Other Title: CULTURAL TOURISM CONSERVATION: A CASE STUDY ON BAN YUAN COMMUNITY, SAMSEN

Quantity:
Add To Cart