ชู Soft Power วัฒนธรรมไทย 4 ภาค “มหกรรมวัฒนธรรมแห่งชาติ วิถีถิ่น วิถี

THB 0.00

ความ หมาย ภูมิปัญญา ไทย รากฐานทางศาสนา วัฒนธรรมและความเชื่อ 3) ลักษณะของภูมิปัญญาไทย มีดังนี้ 1 ภูมิปัญญาไทยมีลกั ษณะเป็ นทั้งความรู ้ ทักษะ ความเชื่อ และพฤติกรรม 2

ความหมายของภูมิปัญญา · เป็นเรื่องของการใช้ความรู้ ทักษะ ความเชื่อและพฤติกรรม · แสดงถึงความสัมพันธ์ระหว่าง คนกับคน คนกับธรรมชาติ คนกับสิ่งเหนือธรรมชาติ · เป็นองค์รวมหรือกิจกรรมทุกอย่างในวิถีชีวิต · เป็น ความ เป็น มา ของ ประเทศไทย ความ คิด ของ บุคคล สถาบัน องค์กร และ กลุ่ม คน ใน หมาย ของ คํา ว่า “ ชาติ ” ใน จินตนาการ เกี่ยว กับ ภูมิปัญญา ฯลฯ จน ทําให้ เกิด เมือง ไทย ที่ เรา

ปริมาณ:
ความ หมาย ภูมิปัญญา ไทย
Add to cart

ความ หมาย ภูมิปัญญา ไทย รากฐานทางศาสนา วัฒนธรรมและความเชื่อ 3) ลักษณะของภูมิปัญญาไทย มีดังนี้ 1 ภูมิปัญญาไทยมีลกั ษณะเป็ นทั้งความรู ้ ทักษะ ความเชื่อ และพฤติกรรม 2

ความน่าจะเป็น สูตร ความหมายของภูมิปัญญา · เป็นเรื่องของการใช้ความรู้ ทักษะ ความเชื่อและพฤติกรรม · แสดงถึงความสัมพันธ์ระหว่าง คนกับคน คนกับธรรมชาติ คนกับสิ่งเหนือธรรมชาติ · เป็นองค์รวมหรือกิจกรรมทุกอย่างในวิถีชีวิต · เป็น

ความ คิด ของ บุคคล สถาบัน องค์กร และ กลุ่ม คน ใน หมาย ของ คํา ว่า “ ชาติ ” ใน จินตนาการ เกี่ยว กับ ภูมิปัญญา ฯลฯ จน ทําให้ เกิด เมือง ไทย ที่ เรา